HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Khách hàng liên hệ với nhân viên Sale của Inbaodua.com để được tư vấn và lên form thiết kế. Thiết kế được hoàn chỉnh trong vòng tối đa 1 ngày làm việc, được gửi lại cho khách hàng xác nhận hoặc điều chỉnh thông tin.
Sau khi khách hàng xác nhận mẫu thiết kế, sẽ tiến hành bước triển khai sản xuất và thanh toán đơn hàng như sau:

1. Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội

a. Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng sẽ thanh toán 100% tiền mặt tại quầy ngay khi nhận hàng và hóa đơn.

b. Thanh toán chuyển khoản

Quý khách vui lòng chuyển khoản trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận được hàng, thông tin tài khoản vui lòng xem bên dưới.

 2. Đối với khách hàng ngoài khu vực Hà Nội

Khách hàng vui lòng đặt cọc 30% trị giá đơn hàng thông qua chuyển khoản, thời gian triển khai đơn hàng được tính từ khi chúng tôi nhận được chuyển khoản đặt cọc. Khi đơn hàng hoàn thiện, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để xác nhận người gửi và hình thức thanh toán:

a. Thanh toán chuyển khoản

Khách hàng vui lòng chuyển khoản phần còn lại của đơn hàng vào tài khoản bên dưới, ngay sau khi nhận đầy đủ 100% giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ giao hàng ra phương tiện vận chuyển do khách hàng chỉ định.

Thông tin Tài khoản:
Vietcombank:  0491000028444 Lê Nguyên Công, Vietcombank chi nhánh Thăng Long
BIDV:               12410006051479 Lê Nguyên Công, BIDV chi nhánh Hoàn Kiếm
VPBank:          92622681 Lê Nguyên Công, VP Bank Vũ Trọng Phụng

b. Thanh toán nhờ thu

Đối với khách hàng thuộc một số khu vực có các hãng xe lớn có hỗ trợ thu hộ(Lào Cai, Hải Phòng, .Lạng Sơn, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An,…) Chúng tôi áp dụng phương thức giao hàng thu hộ COD. Khách hàng vui lòng thanh toán ngay khi nhận hàng từ các hãng xe. Chính sách cước và phí thu hộ được quy định bởi các hãng xe.

Ghi chú: Để hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi quý khách chuyển tiền xin vui lòng fax giấy ủy nhiệm chi có dấu ngân hàng chuyển tiền để nhân viên kinh doanh làm căn cứ giữ hàng và giá tiền theo đúng thỏa thuận cho quý khách.

Leave Comments

0987.226.804
0987226804